วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทินครั้งที่ 13




บันทึกอนุทินครั้งที่ 12
วัน/เดือน/ปี  6/ก.ย/2556
ครั้งที่5   เวลาเรียน 13.10-16.40



        การจัดมุมประสบการณ์ที่สนับสนุนการเรียนรู้และทักษะทางภาษา

- มุมหนังสือ
- มุมบทบาทสมมุติ
- มุมศิลปะ
- มุมดนตรี

       ลักษณะการจัดมุมในห้องเรียน

-  มีพื้นที่ให้เด็กได้ทำกิจกรรม
-  เด็กรู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่ในมุม
-  บริเวณใกล้ๆมีอุปกรณืเครื่องเขียน
-  เด็กมีส่วนร่วมในการวางแผนออกแบบ





หลังจากอาจรย์อธิบายเรื่องการจัดมุมต่างๆเสร็จแล้ว อาจารย์ก็ให้นักศึกษาคัดลายมือ ก-ฮ
ตัวบรรจงให้สวยงาม 


        นี่คือลายมือของฉัน คัดครั้งเดียวผ่านเลย  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น